Uncategorized

บุกตรวจค้น ตู้คอนเทนเนอร์เจ้าพ่อบุหรี่ไฟฟ้ารายใหญ่ทุนจีนสีเทามูลค่า 100 ล้านบาท

บุกตรวจค้น ตู้คอนเทนเนอร์เจ้าพ่อบุหรี่ไฟฟ้ารายใหญ่ทุนจีนสีเทามูลค่า 100 ล้านบาท

เมื่อเวลา 11.50.นของวันที่ 19 กันยายน 2567 ภายหลังจากการ การตรวจค้น สินค้าภายใน ตู้คอนเทนเนอร์ น้ำหนักกว่า 30 ตัน โดยใช้เวลาไปประมาณครึ่งชั่วโมง ก็พบวัตถุต้องสงสัย ห่อหุ้มด้วยพลาสติกสี เขียว ขี้ม้า จำนวน มาก ซึ่ง ทั้งหมดถูก เก็บไว้บริเวณ กลาง ตู้คอนเทนเนอร์ ป้องกันการ เปิดตู้ตรวจสอบ นอกจากนี้ยังพบ สินค้าประเภทพลาสติกและกระดาษ ซึ่งเป็นสินค้าถูกต้องตามกฎหมาย ปะปน โดย มีการ ใช้สินค้าที่ถูกต้องตามกฎหมายไว้บริเวณหัวท้าย ตู้คอนเทนเนอร์ ด้าน.
พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางกล่าวว่า พบกล่องบรรจุสินค้าห่อหุ้มพลาสติกสีเขียวขี้ม้าจำนวนกว่า 100 กล่อง มีทั้งกล่องใหญ่และกล่องเล็ก ภายในจะมี port บุหรี่ไฟฟ้า รวมถึงน้ำยาบุหรี่ กล่องละจำนวน 600 ชิ้น จากการตรวจสอบพบว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่พบในวันนี้เป็นนิโคติน 100% ซึ่งมีอันตรายสูงมากโดยเฉพาะหากผู้สูบนั้นเป็นเยาวชน สินค้าที่พบในวันนี้มีหลากหลายยี่ห้อ
ด้านนายกองตรีธนกฤตจิตอารีรัตน์ ผู้ช่วย รัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุขเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า pot บุหรี่ไฟฟ้า ทั้งส่วนหัว และ ตัวพอที่สมบูรณ์ และน้ำยา บุหรี่ ไฟฟ้า รวมกว่า 400,000 ชิ้น ซึ่งถือเป็นการจับกุมที่มากที่สุด ในรอบปีที่ผ่านมา มูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า สินค้าดังกล่าวมีการสำแดงว่าเป็นพลาสติก
ด่านไหนอัจฉริยะเรืองรัตนพงษ์ซึ่งเป็นผู้ร้องเรียนในเขตนี้ ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า สำหรับบุญไฟฟ้าล็อตนี้ซึ่งถือเป็นรถใหญ่ที่สุดตั้งแต่มีการจับกุมมาพบว่าเจ้าของเป็นคนจีนซึ่งเป็นเจ้าพ่อรายใหญ่ อาศัยอยู่กับที่จังหวัดสมุทรสาคร คนในวงการทราบกันดีว่าเฮียเจนต์ ในการนำสินค้าประเภทบุหรี่ไฟฟ้าจากประเทศจีนเข้ามาสู่ประเทศไทย ทำมาแล้วเป็นเวลากว่า 2 ปี และสินค้าล็อตนี้ เป็นการขยายผลมาจากการจับกุม บุหรี่ไฟฟ้าในโกดังพื้นที่จังหวัดปทุมธานีเมื่อ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งในประเทศไทยมีผู้นำเข้า ในประเทศไทยมีเพียง 3 จ้าวเท่านั้น ซึ่งเป็นคนจีนทั้งหมด ขณะนี้มีรายชื่อหมดแล้ว อยู่ระหว่างการขยายผล

0 Comments

wiboon Jit.

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin