Uncategorized

เปิดงานสุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทปราการ

เปิดงานสุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทปราการ
.

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 67 เวลา 16.00 น. ณ Grand Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ และสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการจัดงาน สุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทรปราการ โครงการ การพัฒนผลิตภัณฑ์ โดยใช้นวัตกรรมและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ผู้ประกอบการขนาดกลาง และขนาดย่อม SMEs และวิสาหกิจชุมชน เพื่อการปรับตัวสู่วิถีชีวิตใหม่ เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs วิสาหกิจชุมชน ให้เพิ่มขีดความสามารถถในการแข่งขัน พัฒนาผลิตภัณฑ์ และบรรจุภัณฑ์ พัฒนาศักยภาพกำลังแรงงานในภาคอุตสาหกรรม และเพื่อให้ผู้ประกอบการ SMEs ปรับตัวสู่วิถีชีวิตใหม่ โดยได้เกียรติจาก นายสุจินต์ วาจากิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวเปิดงาน สุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทปราการ นายอำนวย สุวรรณรักษ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นางสาวณิชาภา ไชยเรือน นักวิชาการอุตสาหกรรมชำนาญการ นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง หัวหน้าส่วนราชการ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมเปิดงานครั้งนี้
.

จังหวัดสมุทรปรากร และสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ มีแนวคิดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้โครงการพัฒนาและเสริมสร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจ ฐานรากได้เกิดขึ้นในชุมชน เพื่อพัฒนาสินค้า ท่องเที่ยวบริการ และการค้า โดยการส่งเสริมตลาดสำหรับผลผลิต และผลิตภัณฑ์ของธุรกิจชุมชน ที่เชื่อมโยงกับการท่องเที่ยว หรือภาคบริการอื่น การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในชุมชน การจัดหาปัจจัยการผลิตและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น สำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชน รวมทั้งสร้างการเข้าถึงช่องทางการตลาด พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานคุณภาพและมูลค่าเพิ่มของสินค้าและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชน ผ่านการจัดกิจกรรม พัฒนาบรรจุภัณฑ์เชิงสร้างสรรค์สู่ตลาดออนไลท์ให้ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อเศรษฐกิจชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืนโดยเพิ่มศักยภาพสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนในจังหวัดสมุทรปราการ ให้สามารถแข็งขันในตลาดได้ รวมถึงพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นที่ประสบปัญหาด้านจำหน่ายจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ให้ฟื้นคืนกลับมาได้
.

สำหรับการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า สุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทรปราการ นี้ถือเป็นกิจกรรมที่ 3 คือกิจกรรมทดสอบตลาดภายในประเทศ โดยได้นำผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาด้วยนวัตกรรมแล้วจากกิจกรรมที่ 1 มาจัดแสดงและจำหน่าย จะเป็นการอบรมเสริมสร้างและพัฒนาความรู้ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ พร้อมขับเครลื่อด้านการตลาดออนไลน์ให้แก่ผู้ประกอบการ 100 ราย กิจกรรมที่2 เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ด้วยผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมใหม่และจัดทำต้นแบบ 20 ผลิตภัณฑ์ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษ และกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินตลอดการจัดงาน ตั้งแต่ วันที่ 12-16 ก.ย.67 นี้ ณ Grand Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

0 Comments

wiboon Jit.

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin