Uncategorized

เชิญชวนพี่น้องชาวใต้ พื้นที่รอบวัดหัวคู้ ร่วมงานบุญสารทเดือนสิบ อาทิตย์ 29 กย

🙏🙏เชิญชวนพี่น้องชาวใต้ พื้นที่รอบวัดหัวคู้ ร่วมงานบุญสารทเดือนสิบ อาทิตย์ 29 กย

🙏ลุงปื้ด ประธานไวยาวัจกรวัดหัวคู้
– ประธานจัดงานบุญสารทเดือนสิบชาวใต้วัดหัวคู้ พร้อมคณะกรรมการจัดงาน เชิญชวนพี่น้องชาวใต้ ที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียงวัดหัวคู้ และ ซอยวัดศรีวารีน้อย และลาดกระบัง 54 ร่วมสืบสานงานประเพณีสารทเดือนสิบชาวใต้ ที่ในปีนี้กำหนดจัดชึ้นวันอาทิตย์ที่ 29 กย 67 ที่จะถึงนี้

🙏🙏วันนี้ 11 กย 67 ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบนาย ประเสริฐ แสงหิรัญ(น้าปื้ด) ประธานไวยาวัจกรวัดหัวคู้
และ ประธานจัดงานบุญสารทเดือนสิบชาวใต้วัดหัวคู้
พร้อมด้วยนาย ศรวัสย์(เชด) หนูคง
ไวยาวัจกรวัดหัวคู้ และเลขานุการ คณะกรรมการจัดงานบุญสารทเดือนสิบชาวใต้วัดหัวคู้ และนายพงษ์ฤทธิ์ (พงษ์) ห้องโสภา คณะกรรมการจัดงานบุญสารทเดือนสิบชาวใต้วัดหัวคู้ เพื่อสอบถามความพร้อมในการจัด งานบุญสารทเดือนสิบชาวใต้วัดหัวคู้ ประจำปี 2567 ที่กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567
ณ.ศาลาเอนกประสงค์ วัดหัวคู้

ตั้งเวลา 09.00 น. เป็นต้นไป จะมีพิธีบวงสรวง ทำบุญเลี้ยงพระเพล ทำบุญแก่บรรพบุรุษผู้ล่วงลับ และงานชิงเปรต จึงอยากจะเชิญชวน พี่น้องชาวใต้ที่ทำงานในพื้นที่สมุทรปราการ และ กรุงเทพฝั่งตะวันออก ลาดกระบัง อ่อนนุช และชุมชนรอบวัดหัวคู้ ที่ไม่ได้เดินทางกลับบ้าน เดินงานสืบสานประเพณีชาวใต้ ร่วมทำบุญสารทเดือนสิบ วัดหัวคู้ในวันและเวลาดังกล่าว
และกราบขอพรหลวงพ่อเขียว พระพุทธรูป ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองในวันพระใหญ่ 15 ค่ำ เดือน 10 เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว ท่านใดสนใจร่วมบุญ ติดต่อสอบถาม 087 010 9885 หรือ
094 909 9289
#หลงใหลบางพลี #วัดหัวคู้ #ศรีษะจรเข้น้อย #ชาวใต้ #งานบุญสารทเดือนสิบ

0 Comments

wiboon Jit.

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin