Uncategorized

ชาวบางปลา ค้าน !! ไม่เห็นชอบสร้างอาคาร สนง.อบต.บางปลา (แห่งใหม่)

ชาวบางปลา ค้าน !! ไม่เห็นชอบสร้างอาคาร สนง.อบต.บางปลา (แห่งใหม่)

องค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา จัดการประชุมเพื่อประชาพิจารณ์การก่อสร้างอาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลาแห่งใหม่ ณ หอประชุมอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา

วันที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา ได้ดำเนินโครงการ การรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการดำเนินโครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลาแห่งใหม่ โดยยึดหลักกระบวนการตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พ.ศ.2548 ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย ประชาชนที่มีชื่ออยู่ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา และภาคีเครือข่ายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้รับทราบและร่วมแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินโครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลาแห่งใหม่ เพื่อนำข้อเสนอแนะและข้อคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ และมีความเป็นไปได้จากการประชุมมาปรับปรุงให้สอดคล้องกับสภาวการณ์ปัจจุบันในพื้นที่ โดยมีรายละเอียดการจัดทำประชาพิจารณ์เพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ณ หอประชุมอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
โดยมี นายวีระ สีสาม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา เป็นประธานในการประชุม โดยมีนายพศิน ภูแสน ปลัด อบต.บางปลา พร้อมนำเสนอความเป็นมาโครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลาแห่งใหม่ เหตุและผล งบประมาณที่ใช้ในการดำเนินการ พร้อมทั้งแสดงแผนผังโครงการแบบแปลนอาคาร หลังจากนั้นได้เปิดโอกาสให้ที่ประชุมได้ซักถามรายละเอียด แสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะต่อโครงการ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังได้มีการประเมินผลด้วยแบบสอบถามภายหลังการประชุมเพิ่มเติม อีกด้วย โดยบรรยากาศภายในการจัดทำประชาพิจารณ์ ได้กำหนดให้ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมการทำประชาพิจารณ์และลงมติ ต้องเป็นประชาชนที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา และมีอายุ 18 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป ในวันที่จัดทำประชาพิจารณ์ โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตัวแทนกลุ่มต่างๆ ในพื้นที่ และประชาชนที่มีรายชื่อในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา เข้าร่วมโครงการ ซึ่งผลประชาพิจารณ์ ในครั้งนี้ มติในที่ประชุมไม่เห็นชอบมากกว่าเห็นชอบทำให้งบประมาณในการก่อสร้างอาคาร อบต. หลังใหม่ ตกไป

****ปล่อยเสียง***นายวิรัตน์ สีสาม
เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา

0 Comments

wiboon Jit.

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin