Uncategorized

“นายกแดง”นาวาเอก อนุศักดิ์ นาคทิม นายกเทศมนตรีตำบลบางเมือง เป็นประธานเปิดโครงการมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเทศบาลตำบลบางเมือง ประจำปีงบประมาณ 2567

“นายกแดง”นาวาเอก อนุศักดิ์ นาคทิม นายกเทศมนตรีตำบลบางเมือง เป็นประธานเปิดโครงการมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเทศบาลตำบลบางเมือง ประจำปีงบประมาณ 2567
ณ อาคารศูนย์พักรักษาใจ เทศบาลตำบลบางเมือง
เมื่อเวลา 10.00 น.ของ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2567 นาวาเอก อนุศักดิ์ นาคทิม นายกเทศมนตรีตำบลบางเมือง เป็นประธานเปิดโครงการมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเทศบาลตำบลบางเมือง ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ อาคารศูนย์พักรักษาใจ เทศบาลตำบลบางเมือง โดยมีนายอิทธิชัย ชูเรณู ปลัดเทศบาลตำบลบางเมือง พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางเมือง หัวหน้าส่วนราชการ กล่าวรายงาน
โครงการมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเทศบาลตำบลบางเมือง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 25 สิงหาคม 2567 เป็นโครงการเพื่อประชาสัมพันธ์อาหารอร่อยในชุมชน ผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้าชุมชน กลุ่มวิสาหกิจชุมชนและผลิตภัณฑ์ OTOP ให้เป็นที่รู้จัก เพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อย และยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าชุมชน ให้เป็นที่ยอมรับด้านคุณภาพ ด้านบริการ และผลักดันให้เกิดการพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ดียิ่งขึ้นเปิดช่องทางการตลาด ตลอดจนเป็นการกระตุ้นเศษฐกิจ ยกระดับคุณภาพชีวิตในพื้นเขตเทศบาลตำบลบางเมืองต่อไป ด้วย ซึ่งโครงการดังกล่าวมีผู้ร่วมงาน จำนวน 600 คน มีการประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ , การประกวดส้มตำดนตรี และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายในโครงการนี้ โดยได้รับเกียรติจากนางสาว นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ นายวรชัย เหมะ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี นายภูมิธรรม เวชยชัย นางสาวพนิดา มงคลสวัสดิ์ สส.สมุทรปราการ เขต 1 นายพิชัย แจ้งจรรยาวงศ์ สส.สมุทรปราการ เขต 3 กำนันตำบลบางเมือง กำนันตำบลบางเมืองใหม่ กำนันตำบลเทพารักษ์ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน กลุ่มสตรี และประชาขนผู้ให้ความสนใจร่วมงานจำนวนมาก

0 Comments

wiboon Jit.

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin