Uncategorized

เทศบาลตำบลบางปู จัดโครงการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ระหว่างวันที่ 30 กรกฏาคม – 6 สิงหาคม 2567 ณ สนามกีฬาบอสเกตบอล อาคารศูนย์กีฬาซีคอมแพล็กซ์ เทศบาลตำบลบางปู

เทศบาลตำบลบางปู จัดโครงการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ระหว่างวันที่ 30 กรกฏาคม – 6 สิงหาคม 2567 ณ สนามกีฬาบอสเกตบอล อาคารศูนย์กีฬาซีคอมแพล็กซ์ เทศบาลตำบลบางปู

วันที่ 30 กรกฏาคม 2567 เวลา 08.30 น. นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ระหว่างวันที่ 30 กรกฏาคม – 6 สิงหาคม 2567 ณ สนามกีฬาบอสเกตบอล อาคารศูนย์กีฬาซีคอมแพล็กซ์ เทศบาลตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี นายสมเจตน์ ทองเทศ ปลัดเทศบาลตำบลบางปู กล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้มีการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา เพื่อเป็นการพัฒนาฝีมือและทักษะทางด้านกีฬา สู่การแข่งขัน ในระดับ ที่สูงขึ้น เพื่อเสริมสร้างให้มีระเบียบวินัย รู้จักเคารพกฎกติกาการแข่งขัน ซึ่งจะนำไปสู่ความมีคุณภาพของประชาชน และเป็นชุมชนเข้มแข็ง และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและนันทนาการ ส่งเสริมเศรษฐกิจของท้องถิ่น โดยมีคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาล คณะที่ปรึกษาภาคประชาชน คณะกรรมการฝ่ายจัดกิจกรรมการแข่งขัน ตลอดจน คณะครู ผู้ฝึกสอน และทีมนักกีฬาบาสเกตบอล เข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง

โดยการจัดโครงการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 17 ปี มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 16 ทีม รุ่นเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 5 ทีม และรุ่นประชาชนทั่วไปชาย จำนวน 11 ทีม สำหรับ คู่เปิดสนามโครงการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล ครั้งนี้ เป็นรุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 17 ปี เป็นการพบกันระหว่าง ทีมรองแชมป์ ปีที่แล้ว ทีม รร.มัธยมวัดสิงษ์ พบกับ ทีม รร.รัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน เกมการแข่งขันจะแบ่งการเล่นเป็น 4 ควอเตอร์ (quarter) แต่ละควอเตอร์มี 10 นาที โดยได้รับความร่วมมือจากไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก (TBL) จัดส่งคณะกรรมการตัดสินและเจ้าหน้าที่ประจำสนามตลอดการแข่งขัน

****ปล่อยเสียง*****นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

0 Comments

wiboon Jit.

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin