Uncategorized

โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ เปิดตัว คลินิกเวชกรรมเปาโล ซอยมังกรทางเลือกใหม่สำหรับการดูแลรักษา ป้องกัน และการส่งเสริมสุขภาพเชิงรุก ก้าวสู่อนาคตอย่างยั่งยืน

โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ เปิดตัว คลินิกเวชกรรมเปาโล ซอยมังกรทางเลือกใหม่สำหรับการดูแลรักษา ป้องกัน และการส่งเสริมสุขภาพเชิงรุก ก้าวสู่อนาคตอย่างยั่งยืน
โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ เป็นสถานพยาบาลเอกชนในเครือข่าย BDMS ที่มีศูนย์การแพทย์เฉพาะทางต่าง 7 อาทิ ศูนย์อุบัติเหตุฉุกเฉิน, ศูนย์กุมารเวช 24 ชั่วโมง, ศูนย์ศัลยกรรมผ่าตัดส่องกล้อง ซึ่งมีนวัดกรรมการผ่าตัดผ่านกล้องแผลเล็ก (MIS – Minimally Invasive Surgery) ที่ใช้ในการผ่าตัดรักษาโรคได้แทบทุกอวัยวะสำคัญ รวมทั้งมีเทคโนโลยีทางการแพทย์อันเป็นที่ยอมรับและมีมาตรฐาน สามารถวินิจฉัยและครวจรักษาโรคได้อย่างตรงจุด เพื่อให้วางแผนการรักษาได้อย่างครอบคลุม อาทิ เครื่องมือ MRI และ CT Scan ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทีมแพทย์ ทีมพยาบาลสหสาขาที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมให้บริการตรวจรักษาสำหรับประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ
นายแพทย์พิชัย แพร่ภัทร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ กล่าวว่า โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ได้เล็งเห็นถึงสุขภาพของประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และมีความตั้งใจที่จะขยายบริการด้าน สุขภาพเพื่อเข้าถึงประชาชนในพื้นที่มากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มศักยภาพทางการแพทย์ให้เติบโตเคียงข้างไปพร้อมกับประชาชน จึงได้มีการขยายมาตรฐานการรักษาด้วยการเปิดคลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกร ซึ่งมีมาตรฐานบริการเดียวกันกับโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ที่มีความสะดวกต่อการเข้ารับการรักษา เข้าถึงบริการทางการแพทย์อย่างรวดเร็ว และให้ความสำคัญเสมือนคนในครอบครัว อีกทั้งยังมุ่งหวังให้ผู้ที่มาเข้ารับบริการได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจและได้มาตรฐาน ด้วยการ “รักษาอย่างเข้าถึง ดูแลอย่างเข้าใจ”
สำหรับการเปิดตัวคลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกร ยินดีให้บริการประชาชนในซอยมังกรและพื้นที่ใกล้เคียงภายได้มาตรฐานการรักษาเดียวกับโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ที่เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นโดยผู้ที่เข้ามารับบริการสามารถมาใช้บริการได้หลากหลาย อาทิ ตรวจรักษาอาการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการเกิดอุบัติเหตุ, บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ, บริการด้านการฉีดวัคซีน, บริการออกใบรับรองแพทย์ต่าง ๆ เช่น Work Permit, ใบขับขี่ หรือเข้ารับอบรม เป็นต้น โดยคลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกรจะเปิดให้บริการในทุกวัน เวลา 08.00 – 20.00 น.
ในวาระสำคัญนี้ จึงถือเป็นโอกาสที่ดี ของการเปิดตัวคลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกร และเพื่อตอบแทนทุกความไว้วางใจของประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการทุกท่าน ด้วยกิจกรรมพิเศษต้อนรับการเปิดตัวคลินิกเวชกรรมเปาโลสาขาซอยมังกร กับกิจกรรม “ใกล้บ้าน ใกล้คุณ” ในวันที่ 27ก.ค. 67 เวลา 07.00 – 09.00 น. สามารถลงทะเบียนเข้ารับบริการตรวจสุขภาพ อาทิ ตรวจประเมินโรคอ้วน (BM), ตรวจสุขภาพสายตา (Eye Vision Test) , ตรวจระดับน้ำตาลและไขมันในเลือด (FBS) , (Cholesterol) , ตรวจการทำงานของดับและได (SGOT) . (BUN) , ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG)สำหรับผู้อายุ 50 ปีขึ้นไป และฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่สำหรับผู้ประกันคนอายุ 50 ปีขึ้นไป โดยไม่เสียคำใช้จ่ายหลายรายการ ทั้ง ยังมีสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน ที่จะมอบให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรากับการเปิดตัว
“คลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกร”

0 Comments

wiboon Jit.

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin