Uncategorized

สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพจังหวัดสมุทรปราการ (สธวท-สมุทรปราการ) ร่วมประชุมพบปะสังสรรค์

สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพจังหวัดสมุทรปราการ (สธวท-สมุทรปราการ) ร่วมประชุมพบปะสังสรรค์และร่วมรับประทานอาหาร ในวันที่ 24 ก.ค.2567 ซึ่งเป็นวันครบรอบสถาปนาสมาคมฯ ณ ห้องประชุมปั๊มแก๊สชัยศิริจิต ถนนศรีนครินทร์ ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมืองสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 การจัดสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพจังหวัดสมุทรปราการ (สธวท.-สมุทรปราการ) นำโดยคุณไพลิน ภัยลี้ นายกก่อตั้ง และคุณสมศรี ชัยสุริยเทพกุล นายกสมาคมฯ คนปัจจุบัน พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกของสมาคม รวมเข้าประชุมซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 และเนื่องในโอกาสวันครบรอบวันสถาปนาของสมาคมซึ่งก่อตั้งมาแล้ว 20 ปี โดยก่อนการประชุมมีการแนะนำตัวของสมาชิก และการแนะนำสมาชิกใหม่พร้อมมอบเข็มของสมาคม ให้กับสมาชิกใหม่ ส่วนวาระการประชุมประกอบไปด้วยการแถลงวาระการเงินของสมาคม โดยเหรัญญิกของสมาคม การติดตามงานของสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพ โดยมีการเข้าร่วมในงานของสหพันธ์ เช่นงานวันสตรีไทย ภายใต้แนวคิด “น้อมเกล้าถวายความภักดี ปวงสตรีสืบสานการพัฒนา”เพิ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม นี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพคเมืองทองธานีจังหวัดนนทบุรี , การเตรียมสมาชิกเข้าร่วมงาน “สสธวท.รวมใจเทิดเอกลักษณ์ ปัญจมังกรจารึกความกตัญญูต่อแผ่นดิน”ทำซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 ณโรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ กรุงเทพมหานคร ,การเข้าร่วมงาน “50 ปีสืบสายใยพระบารมี ทักษิณธานีถิ่นภูษา ภูมิปัญญาล้ำค่า สง่าศิลป์ ” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-22 กันยายน 2567 ณโรงแรมลีการ์เด้นพลาซ่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และเข้าร่วมงานประกาศเกียรติคุณสตรีนักวิชาชีพและสตรีนักธุรกิจตัวอย่างในวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ กรุงเทพมหานคร โดยในการนีั้สธวท-สมุทรปราการ ได้ส่งรายชื่อสมาชิกของสมาคม เพื่อเสนอรับประกาศเกียรติคุณอีกด้วย
โดยหลังการประชุมผู้เข้าร่วมงานอย่างได้มีการร่วมรับประทานอาหารค่ำ พร้อมพบปะสังสรรค์พูดคุยกัน บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น
สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพจังหวัดสมุทรปราการ ก่อตั้งโดยการรวมตัวของสมาชิก โดยมีคุณไพลิน ภัยลี้ ซึ่งเป็นสมาชิกของ สหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพ เมื่อปีพ.ศ 2547 โดยเล็งเห็นว่าจังหวัดสมุทรปราการมีสตรีซึ่งเป็นนักธุรกิจและสตรีที่ทำวิชาชีพ มีชื่อเสียงและเป็นหน้าเป็นตาของจังหวัด สามารถทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมได้ จึงได้รวบรวมสมาชิกและก่อตั้งขึ้นมา จนถึงทุกวันนี้กว่า 20 ปี

ปล่อยเสียงสัมภาษณ์ คุณสมศรี ชัยสุริยเทพกุล นายกสมาคมฯ
ภาพ/ข่าว: รุ่งธรรม 24/07/67

0 Comments

wiboon Jit.

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin