Uncategorized

เทศบาลตำบลบางปู จัดโครงการอบรมการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) ให้แก่คณะครู นักเรียน โรงเรียนมัธยมวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ ในพระบรมราชานุเคราะห์

เทศบาลตำบลบางปู จัดโครงการอบรมการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) ให้แก่คณะครู นักเรียน โรงเรียนมัธยมวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ ในพระบรมราชานุเคราะห์
วันที่ 17 กรกฏาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุม โรงเรียนมัธยมวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ ในพระบรมราชานุเคราะห์ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เทศบาลตำบลบางปู นำโดยนายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู จัดโครงการอบรมการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) ให้แก่คณะครู นักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ ในพระบรมราชานุเคราะห์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-5 จำนวน 50 คน โดยมีนางสาวยุพาวรรณ อินกล่ำ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลบางปู นายนรินทร์ เหรียญทอง พนักงานฉุกเฉินการแพทย์ EMT นำเจ้าหน้าที่จากชมรมวิทยากรฝึกอบรมความปลอดภัยปทุมธานี วิทยากรจากเทศบาลตำบลลำไทร และเจ้าหน้าที่ (EMS) ศูนย์บริการสาธารณสุข 1 เทศบาลตำบลบางปู ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ ความเข้าใจ ในเรื่องของการประเมินสถานการณ์ การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) และการใช้เครือง AED อย่างถูกวิธี โดยมีนายดำรง ศรพรม ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ ในพระบรมราชานุเคราะห์ และคณะครู ร่วมให้การต้อนรับ
สำหรับการจัดโครงการอบรมการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) ให้แก่คณะครู นักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ ในพระบรมราชานุเคราะห์ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อให้คณะครูและนักเรียนที่เข้ารับการอบรมมีความรู้และทักษะในเรื่องการปฐมพยาบาลเบื้องต้น สามารถช่วยเหลือตนเองและบุคคลใกล้ตัวได้อย่างปลอดภัยก่อนถึงโรงพยาบาล 2.เพื่อให้คณะครูและนักเรียนตระหนักถึงความปลอดภัยมากขึ้น สามารถนำความรู้เรื่องการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการทำ CPR ไปใช้เพื่อช่วยชีวิตผู้อื่นได้


0 Comments

wiboon Jit.

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin