Uncategorized

ประกันสังคมบางพลี รณรงค์ชุมชน ม.9 หมู่บ้านชลเทพ ใช้สิทธิ์ประกันตน มาตรา 40

ประกันสังคมบางพลี รณรงค์ชุมชน ม.9 หมู่บ้านชลเทพ ใช้สิทธิ์ประกันตน มาตรา 40

วันนี้ 14 กค 67 เวลา 10.00 น. นางปุณญิสา สวัสดี เจ้าหน้าที่ประกันสังคม สาขาบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่ฯ ลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์การประกันตน มาตรา 40 ให้กับประชาชนชุมชน ม.9 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ใช้สิทธิ์ประกันสังคมมาตรา 40 ณ.ศาลาประชาคม หมู่บ้านชลเทพ โดยมี นายมนัส โกศล ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมสังเกตุการณ์ พร้อมมีประชาชนชาวหมู่บ้านชลเทพและพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมรับฟังและสมัครทำประกันสังคม มาตรา 40 เป็นจำนวนมาก

นางปุณญิสา สวัสดี เจ้าหน้าที่ประกันสังคม สาขาบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า การลงพื้นที่วันนี้ รู้สึกดีใจที่ชาวบ้านชลเทพ และหมู่บ้านใกล้เคียง สนใจมารับฟังเป็นจำนวนมาก เพื่อรู้สิทธิ์ของตนเอง โดยเฉพาะสิทธิ์ประกันสังคม มาตรา 40 ของกลุ่มอาชีพอิสระ วินจักรยานยนต์ ไรเดอร์ อาชีพรับจ้าง ฟรีแลนด์ จะได้รู้สิทธิ์ประกันตนเองว่า ได้สวัสดิการอะไร จ่ายเท่า คุ้มครองยังไง หรือเจ็บป่วย จะได้ค่าชดเชยเท่าไร

โดยประกันสังคมมาตรา 40 มีการจ่าย 3 ทางเลือก มีราคา 70 บาท 100 บาท และ 300 บาท ที่จะได้สิทธิ์คุ้มครองกับการจ่ายน้อยแต่จะได้รับสิทธิประโยชน์เยอะ ซึ่งผู้ชมทางบ้านสนใจสามารถติดต่อสอบถามสำนักงานประกันสังคมกระทรวงแรงงาน สายด่วน 1506 หรือ www.sso.go.th

0 Comments

wiboon Jit.

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin