สังคมคนปากน้ำ

สมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สําโรง

%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b2%e0%b8%84%e0%b8%a1%e0%b8%8a%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%9c%e0%b8%a1%e0%b9%80%e0%b8%aa%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%a1%e0%b8%aa%e0%b8%a7%e0%b8%a2%e0%b9%81%e0%b8%ab%e0%b9%88

สมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สําโรง และจิตอาสาจังหวัดสมุทรปราการ จัดกิจกรรมช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน รับบริจาคเงิน น้ำดื่ม เครื่องอุปโภคบริโภค และยารักษาโรค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดอุบลราชธานี

เมื่อวันที่ 3 ต.ค.62 ที่บริเวณลานชั้น 4 ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สําโรง และจิตอาสาจังหวัดสมุทรปราการ จัดกิจกรรมช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน รับบริจาคเงิน น้ำดื่ม เครื่องอุปโภคบริโภค และยารักษาโรค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีนายสมบัติ ไตรยสุทธิ์ หรืออาจารย์ชาติ ผู้บริหารโรงเรียนเสริมสวยออกแบบทรงผมอาจารย์ชาติ นำคณะลูกศิษย์โรงเรียนเสริมสวยออกแบบทรงผมอาจารย์ชาติ พร้อมด้วยช่างทำผม ระดับแชมป์ประเทศไทย รวมทั้งคณะอาจารย์ และผู้บริหารโรงเรียนสอนเสริมสวย ในสมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย มาร่วมให้บริการตัดผมฟรีในการจัดกิจกรรม ครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 ถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2562 โดยมีประชาชน ผู้มาใช้บริการภายในศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ได้นำเงิน รวมทั้งสิ่งของเสื้อผ้า น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ตลอดจนสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มาร่วมบริจาคจำนวนมาก

อาจารย์ชาติ ผู้บริหารโรงเรียนเสริมสวยออกแบบทรงผมอาจารย์ชาติ ได้กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมฯ ครั้งนี้ สมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สําโรง และจิตอาสาจังหวัดสมุทรปราการ ได้ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อเป็นการรับรับบริจาคเงิน น้ำดื่ม เครื่องอุปโภคบริโภค และยารักษาโรค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งได้มีคณะอาจารย์ ระดับแชมป์ของประเทศไทย นำช่างทำผม และลูกศิษย์ มาร่วมให้บริการตัดผมฟรี ให้กับประชาชนที่มาใช้บริการภายในศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง พร้อมยังได้ร่วมทำบุญบริจาคให้กับผู้ที่ประสบเหตุอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ได้สวย ได้หล่อ ดูดี และยังได้บุญ อีกด้วย และขอเชิญชวนผู้ที่สนใจมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้ จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง

0 Comments

admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin