Browsing Author: wiboon Jit.

Uncategorized

AOT ระดมกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จัดทีมจิตอาสาดูแลครบวงจร

0 Comments
AOT ระดมกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จัดทีมจิตอาสาดูแลครบวงจร บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (AOT) ระดมเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย (ทชร.) เร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จังหวัดเชียงราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยน้ำท่วมแบบฉับพลัน ประกอบด้วย เด็ก คนชรา ผู้ป่วยติดเตียง รวมถึงผู้พิการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ในบริเวณชุมชนโดยรอบท่าอากาศยานและพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัด นาวาอากาศตรี สมชนก เทียมเทียบรัตน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย พร้อมกำชับให้ทีมจิตอาสาทุกคนดูแลความปลอดภัยของตนเองและของผู้ประสบภัยน้ำท่วมเป็นสำคัญ ปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง ซึ่งที่ผ่านมาพนักงาน ทชร.ได้ร่วมกันลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยด้วยการนำเรือกู้ภัยทางน้ำเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมออกจากพื้นที่ การนำรถบรรทุกน้ำ (น้ำสะอาด) เข้าไปแจกจ่ายชุมชนโดยรอบ ตลอดจนการแจกจ่ายน้ำดื่มให้แก่ผู้ประสบภัย...
Continue reading
Uncategorized

เปิดงานสุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทปราการ

0 Comments
เปิดงานสุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทปราการ. เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 67 เวลา 16.00 น. ณ Grand Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ และสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการจัดงาน สุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทรปราการ โครงการ การพัฒนผลิตภัณฑ์ โดยใช้นวัตกรรมและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ผู้ประกอบการขนาดกลาง และขนาดย่อม SMEs และวิสาหกิจชุมชน เพื่อการปรับตัวสู่วิถีชีวิตใหม่ เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs วิสาหกิจชุมชน...
Continue reading
Uncategorized

“แหลมฟ้าผ่า รวมใจ ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม เชียงราย” อำเภอพระสมุทรเจดีย์ร่วมกับเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า เชิญพี่น้องชาวแหลมฟ้าผ่าและประชาชนทั่วไป ปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย

0 Comments
"แหลมฟ้าผ่า รวมใจ ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม เชียงราย"อำเภอพระสมุทรเจดีย์ร่วมกับเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า เชิญพี่น้องชาวแหลมฟ้าผ่าและประชาชนทั่วไป ปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 13 กันยายน 2567 นายโชติพงศ์ เปล่งวิทยา นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ นำสิ่งของ ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม มอบสนับสนุนโครงการ"แหลมฟ้าผ่า รวมใจ ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม เชียงราย"อำเภอพระสมุทรเจดีย์ร่วมกับเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า ขอเชิญพี่น้องชาวแหลมฟ้าผ่าและชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ประชาชนทั่วไป...
Continue reading
Uncategorized

ศุลกากร สกัดจับสินค้าผิดกฎหมาย ไม่มี มอก.

0 Comments
ศุลกากรสกัดจับสินค้าผิดกฎหมาย ไม่มี มอก. เมื่อวันที่ (13 กันยายน 2567) นายยุทธนา พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมศุลกากร ในฐานะรองโฆษกกรมศุลกากร เปิดเผยว่า ตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันและปราบปรามการลักลอบนำเข้าสินค้าราคาต่ำ สินค้าไม่มีคุณภาพ และสินค้าไม่ได้มาตรฐานเข้ามาจำหน่ายในประเทศ จึงมอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องปฏิบัติการอย่างเข้มงวด ทั้งนี้ กระทรวงการคลัง โดยนายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้สั่งการให้กรมศุลกากร เข้มงวดกวดขันกับการนำเข้ามาเพื่อจำหน่ายซึ่งสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่ได้รับอนุญาตให้นำเข้ามาเพื่อจำหน่ายจากสำนักงานมาตฐานผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรม (สมอ.) นายธีรัชย์ อัตนวานิช อธิบดีกรมศุลกากร จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ศุลกากรเพิ่มมาตรการในการป้องกันและปราบปราม ซึ่งสินค้าที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศ...
Continue reading
Uncategorized

“สุริยะ” สั่งเปิดศูนย์คมนาคมร่วมใจ ช่วยเหลือผู้โดยสาร ณ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย และ ทช. ทล.ร่วมจัดรถรับ-ส่งผู้โดยสารจนถึง 4 ทุ่ม “กีรติ” เผย วันนี้มีเที่ยวบินให้บริการ 8 ไฟลต์

0 Comments
“สุริยะ” สั่งเปิดศูนย์คมนาคมร่วมใจ ช่วยเหลือผู้โดยสาร ณ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย และ ทช. ทล.ร่วมจัดรถรับ-ส่งผู้โดยสารจนถึง 4 ทุ่ม “กีรติ” เผย วันนี้มีเที่ยวบินให้บริการ 8 ไฟลต์นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้สั่งการให้ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย (ทชร.) เป็นฐานบัญชาการในการให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารและผู้ประสบอุทกภัย โดย บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (AOT) ได้ดำเนินการจัดตั้ง “ศูนย์คมนาคมร่วมใจ ช่วยเหลือผู้โดยสาร” ณ ทชร.เรียบร้อยแล้ว โดยหน่วยงานต่างๆ...
Continue reading
Uncategorized

เชิญชวนพี่น้องชาวใต้ พื้นที่รอบวัดหัวคู้ ร่วมงานบุญสารทเดือนสิบ อาทิตย์ 29 กย

0 Comments
🙏🙏เชิญชวนพี่น้องชาวใต้ พื้นที่รอบวัดหัวคู้ ร่วมงานบุญสารทเดือนสิบ อาทิตย์ 29 กย 🙏ลุงปื้ด ประธานไวยาวัจกรวัดหัวคู้- ประธานจัดงานบุญสารทเดือนสิบชาวใต้วัดหัวคู้ พร้อมคณะกรรมการจัดงาน เชิญชวนพี่น้องชาวใต้ ที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียงวัดหัวคู้ และ ซอยวัดศรีวารีน้อย และลาดกระบัง 54 ร่วมสืบสานงานประเพณีสารทเดือนสิบชาวใต้ ที่ในปีนี้กำหนดจัดชึ้นวันอาทิตย์ที่ 29 กย 67 ที่จะถึงนี้🙏🙏วันนี้ 11 กย 67 ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบนาย ประเสริฐ แสงหิรัญ(น้าปื้ด) ประธานไวยาวัจกรวัดหัวคู้และ...
Continue reading
12322
WordPress Image Lightbox Plugin