สังคมคนปากน้ำ

ชาวสมุทรปราการรวมน้ำใจช่วยน้ำท่วม

%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%a3%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%a1%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3%e0%b9%83%e0%b8%88

ดร.ประชา ประสพดี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย นางนันทวรรณ ประสพดี อดีตผู้สมัครสส.เขต7สมุทรปราการ นางนฤมล ธารดำรงค์กุล อดีตสส.สมุทรปราการพรรคเพื่อไทย และทีมงาน ร่วมรับมอบสิ่งของอุปโภค -บริโภคและเงินบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน และจังหวัดต่างๆที่ได้รับความเดือดร้อน โดยสิ่งของต่างๆได้รับบริจาคจากประชาชนในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ อำเภอพระประแดง รวบรวมและส่งมอบไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ เพื่อรวบรวมจัดสรรค์ และส่งมอบให้ถึงมือผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆ โดยมีนางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นตัวแทนรับมอบ

ดร.ประชา ประสพดี กล่าวว่า ในวันนี้ได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือ จากผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องชาวพระสมุทรเจดีย์ พระประแดง ที่ได้รับทราบถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ประสบภัย ต่างร่วมใจบริจาดตามกำลัง ทั้งอาหาร น้ำดื่ม เสื้อผ้า เครื่องใช้ ตลอดถึงเงินบริจาค มาวันการเมืองต้องหยุดไว้ก่อน ต้องนึกถึงความเดือดร้อนของประชาชนเป็นที่ตั้ง ตนพร้อมทีมงานขอให้กำลังใจทุกท่านที่ประสบภัย ให้มีกำลังใจสู้ต่อไป และขอให้เหตุการต่างๆผ่านไปอย่างรวดเร็ว ให้พี่น้องเริ่มต้นใหม่อย่าเพิ่งท้อ

ด้านนางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีความเป็นห่วงเป็นใยพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน พรรคเพื่อไทยโดยผู้บริหารพรรค และทีมงานลงพื้นที่สำรวจความต้องการของพี่น้องประชาชน พร้อมนำเครื่องอุปโภคบริโภค ไปมอบให้กับผู้ประสบภัย แต่ยังมีความต้องการอีกมาก วันนี้ทางพรรคเพื่อไทยขอขอบคุณ คุณประชา คุณนันทวรรณ คุณนฤมล และชาวสมุทรปราการ ที่ไม่ทิ้งกัน ตามนโยบาย “เพื่อไทย ช่วยไทย รวมใจช่วยน้ำท่วม”สำหรับสิ่งของในวันนี้ทางพรรคจะได้จัดสรรค์ไปยังพื้นที่ต่างๆให้ถึงมือผู้ประสบภัยอย่างแท้จริง

0 Comments

Varee Son.

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin